Mách bạn một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt

Mách bạn một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt
Ngày đăng: 19/06/2023 10:28 PM

    Cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

         Cuộc sống hiện đại đang ngày càng phát triển, vạn vật cũng thay đổi từng ngày từng giờ. Ngày nay thiết bị vệ sinh đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong mọi gia đình. Nhiều gia chủ chọn lựa các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và hiện đại để đáp ứng được được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của mình. Và nếu bạn đang đau đầu để tìm chọn một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng. Thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình.

     

    Cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

     

    Cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

     

         Đối với không gian phòng vệ sinh hay phòng tắm thì cơ bản không thể thiếu các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: lavabo, bồn cầu, gương soi, vòi hoa sen… Với một số hộ gia đình có nhu cầu sở hữu một không gian phòng tắm rộng muốn thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, sang trọng thì không thể bỏ qua các sản phẩm như bồn tắm, vách kính tắm, phòng xông hơi, bộ tủ chậu gương đèn led.

     

         Với mỗi sản phẩm đều đem lại giá trị để đáp ứng nhu cầu cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của chúng ta. Với mục đích phục vụ người tiêu dùng thì hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng xuất hiện trên thị trường.

     

     

    Thiết bị vệ sinh gồm những loại gì?


     

         Thiết bị vệ sinh không đơn thuần chỉ có các loại thiết bị chính. Mà còn kèm theo các phụ kiện vệ sinh với đa dạng mẫu mã. Chúng tôi sẽ phân chia thiết bị vệ sinh thành các nhóm chính sau đây:

     

     

         Các thương hiệu sản xuất cũng đã áp dụng những công nghệ mới để tạo ra các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, sen cây nhiệt, bồn tắm massage… Để đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng. Thiết bị vệ sinh sẽ phân chia thêm thành các loại thiết bị thông thường và cao cấp.

     

    Tầm quan trọng của thiết bị vệ sinh đối với gia đình

     

         Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với việc mà hàng ngày mình sống một cuộc sống hiện đại và thoải mái. Đối với sự phát triển của thế giới, đặc biệt ở  mảng công nghệ đã giúp cho chúng ta có nhiều vật dụng hữu ích và đáp ứng mọi nhu cầu từ tối thiểu cho đến tối đa. Đặc biệt, đối với chuyện vệ sinh hàng ngày, chắc hẳn bạn sẽ tưởng tượng đến những thiết bị vệ sinh như bàn cầu, bồn tắm, vòi sen, vòi nước,…. Đây được xem là những vật dụng đem đến những sự tiện nghi và thuận lợi để con người có đủ điều kiện và môi trường sống phát triển. Vậy nếu thiếu chúng thì con người còn sống được thoải mái hay không?

     

    Chắc chắn câu trả lời là không?

     

         Cuộc sống hiện đại, mọi thứ chúng ta đã quen với khép kín và được điều khiển bằng những thiết bị được lập trình sẵn. Nếu như bây giờ vụt mất chắc chắn mọi người sẽ thấy bất ổn dù có ra sao đi chăng nữa. Không thể phủ nhận, cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đem lại tính thẩm mỹ, sự hiện đại và đẳng cấp cho nhà vệ sinh của mỗi gia đình.

     

    Về sức khỏe, chất lượng cuộc sống

     

         Như chúng ta đã biết, dù cuộc sống bần hàn hay xa hoa, dù cho người sử dụng là giàu có, hay bình dân. Dù cho đối tượng sử dụng là ai đi nữa, thì cũng không thể thiếu việc vệ sinh hàng ngày để giải quyết nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Bạn thử tưởng tượng rằng, nếu như một ngày chúng ta không có thiết bị vệ sinh để sử dụng. Thì cuộc sống của mỗi chúng ta có đảm bảo chất lượng không ?

     

         Chắc chắn là không rồi. Sau một ngày làm việc vất vả mỗi một thành viên trong gia đình sẽ luôn muốn coi không gian nhà tắm là nơi “thiên đường nhỏ”. Mục đích để thư giãn, vệ sinh tái tạo lại sức lao động đã bỏ ra. Nhưng khi chúng ta đã có không gian nhà tắm, có đầy đủ thiết bị rồi nhưng chúng không đảm bảo chất lượng như tắc nước, bồn cầu rò nước, vòi sen bị bong tróc… Khi đó tạo cho người sử dụng một cảm giác khó chịu, mệt mỏi, thiếu an toàn.

     

    Về thẩm mỹ

     

         Không gian nhà vệ sinh dù to hay nhỏ. Thì khi các nhà thiết kế đặt bút, họ cũng đã lên được một bộ trang thiết bị sao cho phù hợp với không gian phòng tắm. Dù sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng hay chỉ là bình dân. Thì việc đảm bảo công năng và vấn đề thẩm mỹ cũng được người sử dụng quan tâm.

     

         Khi bạn bước chân vào một nhà vệ sinh bình thường, các vật dụng dừng lại ở mức bình dân. Nhưng khi bạn được trực tiếp sử dụng một phòng tắm với những thiết bị vệ sinh hiện đại như: Bồn tắm massage, bồn cầu điện tử, tủ chậu lavabo cao cấp… Lúc đó chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cả giá trị công trình đem lại cho bản thân mình.

     

    Cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

     

    Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng


     

    Quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm

     

         Bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín lâu năm để mua sản phẩm. Chỉ những địa chỉ này bạn mới mua được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ giấy chứng nhận cũng như chế độ bảo hành đầy đủ.

     

         Các hãng thiết bị vệ sinh đều có logo và tem bảo hành riêng, đối với sản phẩm chính hãng, logo thương hiệu in trên sản phẩm phải rõ nét, các nét có độ sáng đồng đều nhau.

     

    Chất lượng sản phẩm

     

         Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng trong quyết định lựa chọn thương hiệu nào để bạn tin tưởng. Bên cạnh đó, quý khách cũng cần tỉnh táo trước những lời hoa mỹ của người bán hàng.

     

         Đối với sản phẩm bằng kim loại như củ sen nóng lạnh, vòi rửa bát, sen cây, sen tắm đứng, … thì lựa chọn tối ưu là các sản phẩm làm từ đồng thau.  Ngoài chất liệu làm bằng đồng, trên thị trường còn một số nơi cung cấp những sản phẩm giá rẻ làm bằng antimon, mà mẫu mã, hình dáng bên ngoài không khác các sản phẩm làm từ đồng là mấy. Các bạn tuyệt đối nói không với những sản phẩm này nhé! Bởi vì antimon rất dễ ăn mòn, sử dụng được một thời gian sen vòi sẽ bị thủng thân, rò rỉ nước.

     

         Chính vì thế, các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng này chỉ bảo hành sản phẩm cho các bạn từ 1 – 2 năm, hoặc ngắn hơn. Đặc biệt là trong antimon có hàm lượng chì rất cao, nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

     

         Có một cách xác định gần như chính xác chất liệu sản phẩm là nhìn lớp mạ bên ngoài sen vòi. Khi lớp mạ bên ngoài là crom, thì các sản phẩm có chất liệu đồng thau sẽ ăn crom hơn và bề mặt sen vòi sẽ mịn và sáng bóng hơn còn nếu sản phẩm được làm từ antimon sẽ cho phản ứng ngược lại, lớp mạ không đều, không nhẵn và không sáng. Hãy chọn một vị trí bằng phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào, nếu hình ảnh phản chiếu của bạn không bị biến dạng thì đó là sản phẩm tốt. Ảnh mờ, bị biến dạng thì là các sản phẩm được làm từ antimon

     

         Đối với dòng sản phẩm bồn cầu, chậu Lavabo, … hầu như đều được làm bằng sứ. Nhưng lớp men bên ngoài mới quyết định được chất lượng của sản phẩm. Với lớp men sáng, mịn, láng bóng thì sẽ hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn vào sản phẩm. Còn những bồn cầu, chậu có lớp men kém sẽ nhanh bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ, hơn nữa những vết ố rất khó vệ sinh, là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn gây bệnh.

     

     

    Tính năng sản phẩm

     

         Nên sở hữu những sản phẩm có tính năng hiện đại như vòi Lavabo tự động, bồn cầu thông minh, sen cây chỉnh nhiệt, … Còn đối với dòng sản phẩm bồn cầu, ngoài vấn đề hình dáng bên ngoài, các bạn còn cần quan tâm đến chế độ xả của bồn cầu – 1 trong những nguyên nhân gây bồn cầu thoát nước chậm, tắc bồn cầu.

     

    Không gian nhà tắm

     

         Đối với không gian nhà tắm rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bồn tắm nằm massage hoặc bồn tắm đứng cùng sen cây sang trọng. Hoặc có thể sử dụng vách ngăn không gian tắm riêng khu vực vòi Lavabo, … Nếu không gian nhà tắm của bạn không được rộng rãi, bạn có thể kết hợp bồn tắm nằm cùng sen cây; hoặc có thể tối giản hơn bằng củ sen nóng lạnh và bát sen cầm tay.

     

    Giá thành sản phẩm

     

         Đối với dòng củ sen nóng lạnh, nếu các bạn có thu nhập thì chỉ cần chi ra từ 5 đến 10 triệu là có thể sở hữu công nghệ nhập khẩu, các sản phẩm có độ bền, đẹp lý tưởng đến từ nước ngoài. Nhưng đối với các sản phẩm nội địa, bạn chỉ cần chi ra từ 1 đến 2 triệu đồng, là có thể sở hữu một củ sen nóng lạnh đảm bảo an toàn tới sức khỏe người tiêu dùng mà vẫn có các chức năng gần giống với sản phẩm nhập ngoại.

     

         Dòng sản phẩm sen cây, sen tắm đứng bằng đồng thau cùng với lớp mạ đẹp vĩnh cửu đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn như ToTo, Inax, Basics … thường có giá khá cao, khoảng 10 triệu đến 15 triệu đồng. Còn những thương hiệu như Rangos, Caesar, Viglacera thì giá rẻ hơn nhiều, chỉ từ 3 triệu đến 13 triệu đồng.

     

     

    Đâu là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng đáng tin cậy nhất?


     

         TÍN MỸ VN là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng đáng tin cậy và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường. Được thành lập với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là động lực cho sự phát triển”. Hiện nay, công ty chúng tôi đã và đang ngày càng xây dựng thương hiệu uy tín. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam.

     

         Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và đầy sức trẻ, sự hỗ trợ, quan tâm của nhà sản xuất, giá trị và chất lượng của sản phẩm. Công ty TÍN MỸ VN đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho không gian nhà vệ sinh, phòng tắm của khách hàng.

     

         Công ty TÍN MỸ VN chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng cao cấp Việt Nam và nhập khẩu trên toàn thế giới. Qua thời gian dài hoạt động, chúng tôi đã tạo được niềm tin với khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Bình Dương và các tỉnh lân cận bởi chất lượng dịch vụ uy tín.

     

         Với chất lượng cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh trên từng sản phẩm, đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh TÍN MỸ VN chắc chắn là nhà phân phối uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang cần hoàn thiện ngôi nhà của mình.

     

    Quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn khi đến với chúng tôi

     

     

     

        ➤➤➤ Liên hệ ngay cho công ty cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng để đặt mua những sản phẩm ưng ý cho mình với mức giá tốt nhất nhé.


     

    CÔNG TY CỔ PHẦN TÍN MỸ VN

    TÍN MỸ VN| SƠN NƯỚC|MÁY NƯỚC NÓNG NLMT|BỒN NƯỚC|BỒN CẦU|THIẾT BỊ PHÒNG TĂM|PHỤ KIỆN|0862 877 477

    Địa chỉ: 09, Đồng Cây Viết, tổ 5, khu phố 2, Phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Hotline: 089 665 7439 - 0862 877 477

    Email: vansu.lee@gmail.com

    Website: tinmyvn.com

     


    Tìm kiếm có liên quan:

     


    Nội dung liên quan:

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline